1900561582 Tự Thiết Kế

Truyền thông

Công ty Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera lọt vào VCK bóng đá nam Hội thao Viglacera 2019

Chiều ngày 06/07/2018, tại Sân bóng Thành Đồng – Hà Nội, Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã tham gia vòng loại bóng đá nam – Hội thao Viglacera 2019. Giải thể thao nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Tổng công ty Viglacera – CTCP (25/07/1974 – 25/07/2019) do Công đoàn Tổng công ty Viglacera tổ chức.

4d6e1adc6eeb8ab5d3fa.jpg

Tới dự và động viên giải đấu, về phía Tổng công ty Viglacera có ông Nguyễn Quốc Huy – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; Về phía Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera có đại diện ban lãnh đạo Công ty cùng các cổ động viên nhiệt tình thuộc cả hai đội.

Tại vòng loại, đội bóng đá nam Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera (VIKD) đã gặp đội bóng Công ty cổ phần Viglacera Thanh Trì – Một trong những đội bóng được đánh giá có thể lực tốt tại Giải đấu. Tuy nhiên, với sự vượt trội về kỹ thuật và chiến thuật, không khó để đội bóng VIKD hoàn toàn làm chủ thế trận. Sự nỗ lực của các cầu thủ VIKD cũng đã gây cho đối phương không ít bất ngờ. Trong thời gian ngắn ngủi của hiệp 1, các chàng trai đội bóng Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã ghi tới 2 bàn thắng mở tỉ số cho trận đấu.

Bước vào hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi. Đội bóng VIKD vẫn tạo ra sức ép rất lớn về phía khung thành của đối phương và tổ chức những tình huống tấn công mỗi khi có cơ hội. Một trong số những cơ hội đó đã được cụ thể hóa thành bàn thắng và ấn định chiến thắng chung cuộc 4-1 cho VIKD.

Chính kết quả trên cùng lối chơi đầy cuốn hút của đội bóng được đánh giá là mạnh nhất vòng loại đã giúp đội tuyển bóng đá nam VIKD tự tin trước bước vào vòng chung kết. Hội thao Viglacera 2019 là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm giao lưu, kết nối và tạo sự gắn bó giữa các đơn vị trong khối sản xuất và kinh doanh Viglacera, hướng tới kỷ niệm 45 năm thành lập Tổng công ty Viglacera – CTCP.

Công ty Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera lọt vào VCK bóng đá nam Hội thao Viglacera 2019